24-06-2022

TVFM ký kết hợp đồng phân phối Chứng chỉ quỹ TVPF với Fincorp

Lễ ký kết hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ giữa Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Tân Việt (TVFM) và Công ty Cổ phần Fincorp

 

Chiều ngày 23/06/2022, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ giữa Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Tân Việt (TVFM) và Công ty Cổ phần Fincorp. Từ đó Fincorp sẽ trở thành đại lý phân phối Chứng chỉ quỹ mở cho Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Triển vọng Tân Việt (TVPF).

 

Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Tân Việt (TVFM) do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động, cung cấp dịch vụ thành lập và quản lý quỹ đầu tư chứng khoán, quản lý danh mục đầu tư và tư vấn đầu tư. Các đối tác chiến lược của TVFM là những tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam như TVSI, SCB… các tổ chức lớn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và các định chế tài chính quốc tế. TVFM tập trung xây dựng, phát triển sản phẩm Quỹ đầu tư với mục tiêu bảo toàn vốn, tạo ra thu nhập ổn định phù hợp nhu cầu đầu tư của quỹ hưu trí và nhà đầu tư công chúng. TVFM với quá trình 16 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ chuyên gia đầu tư với kinh nghiệm phong phú, mang trong mình tầm nhìn trở thành Top 5 Công ty Quản lý Quỹ có tổng tài sản quản lý lớn nhất Việt Nam và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

 

Công ty Cổ phần Fincorp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính, hiện đang sở hữu nền tảng Fmarket giúp người dùng đầu tư vào các sản phẩm tài chính một cách dễ dàng, minh bạch và chuyên nghiệp. Vào năm 2018, Fincorp đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động phân phối Chứng chỉ quỹ mở. 

 

Sự hợp tác giữa TVFM và Fincorp nhằm mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng Fmarket, cũng như giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tài chính chuyên nghiệp, minh bạch và tăng trưởng bền vững.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ: